Báo chí

Nét cổ điển của MORGAN tại VMS2022


Một trong những điều mới lạ của VMS2022 chính là cú “debut” của hãng xe đến từ Anh Quốc - Morgan. Nổi bật với thiết kế cổ điển và vô cùng sắc sảo, các sản phẩm của Morgan hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ cho triển lãm năm nay. Hãy cùng tìm hiểu về Morgan ở bài viết sau đây!
Phát triển từ một công xưởng nhỏ tại Anh Quốc vào năm 1909, đến nay Morgan đã trải qua hơn 1 thế kỷ với nhiều thay đổi nhưng cái tên Morgan vẫn được gìn giữ và được nhiều người yêu mến. Đến với VMS 2022, Morgan sẽ trưng bày 2 dòng xe mới nhất là Morgan Plus Four và Morgan Plus Six.

Phong cách thiết kế "không lẫn vào đâu được" của Morgan Plus Six

Morgan Plus Six mang trong mình đang hình hoài cổ trên một nền tảng hoàn toàn mới với công nghệ dẫn động hàng đầu trong ngành xe hơi, mỗi thành phần đều được tinh chỉnh lại để tạo ra mẫu xe hơi Morgan Plus Six hoàn toàn mới.

Morgan Plus Four được gây ấn tượng với phong cách vượt thời gian, hiệu suất hoạt động đem lại nhiều cảm xúc cho người lái. Đó là đặc điểm được thương hiệu này lưu giữ kể từ năm 1950. Morgan Plus Four được trình làng sau 7 thập kỷ, ngoài những đặc điểm mang đậm giá trị cốt lõi, Morgan cũng bổ sung thêm những công nghệ mang hơi thở của thế kỷ 21 hiện đại. Đó là khung gầm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, động cơ I4 20.L tăng áp mạnh mẽ của BMW với công suất tối đa 255 mã lực kết hợp với kỹ nghệ thủ công Anh quốc được lưu truyền hơn một thế kỷ.

Morgan Plus Four sở hữu hiệu suất "đáng gờm"
 
Được coi là sự mở màn một kỷ nguyên mới về hiệu suất và sự cải tiến của thương hiệu, Plus Six được trang bị động cơ BMW Turbo sáu xi-lanh thẳng hàng thế hệ mới nhất. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm và cho phép Plus Six tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây. Việc sử dụng công nghệ truyền động mới nhất của BMW không chỉ mang lại một chiếc xe thể thao hiệu suất cao, phấn khích hơn mà còn mang lại hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải ra môi trường. Con số phát thải chỉ 180g/km và mức tiêu thụ chỉ 8,2 lít xăng/100km đã khiến Plus Six là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lịch sử Morgan.
 Nội thất tinh xảo là điểm cộng cho mỗi sản phẩm của Morgan
 
Cập nhật thông tin về Morgan và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây
bit.ly/MorganVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới
Nhận thông tin triển lãm