Báo chí

Gần 120 mẫu xe trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kỳ triển lãm của Vietnam Motor Show từ trước đến nay.
 
 
CRUZ9567
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita bên cạnh chiếc Toyota Vios mới
 

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018 - VMS) sẽ khai mạc ngày 24/10 tới đây là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức giữa Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Theo Ban tổ chức, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kỳ triển lãm trong lịch sử của Vietnam Motor Show từ trước đến nay.

Bên cạnh những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, có tới gần 10 mẫu xe concept (xe ý tưởng), xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày.

_MIH4314

VMS 2018 quy tụ 15 hãng xe với gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu
 

Theo Ban tổ chức VMS 2018, tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe tới từ các thương hiệu như: Subaru, Ford, Chevrolet, Volkswagen hay Land Rover.

Tính đến thời điểm hiện tại, VMS 2018 đã có sự xác nhận tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe. Cụ thể, ngoài không gian trưng bày xe và khu chức năng trong nhà có diện tích gần 15.000 m2, VMS 2018 còn có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời cũng góp một nửa quy mô của triển lãm. Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show đã làm nên tên tuổi của kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift. Tiếp theo là chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover. Thương hiệu Ford cũng mang đến Chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe Ford mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng...

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 
Theo báo: XEGIAOTHONG
 
Nhận thông tin triển lãm