Triển lãm

Số liệu thống kê về Vietnam Motor Show 2018

Vietnam Motor Show 2018 với sự tham gia của 17 hãng xe nổi tiếng đã đem lại những màn trình diễn "mãn nhãn" cho người tham gia triển lãm. Dưới đây là những số liệu tổng hợp về hiệu ứng truyền thông mà sự kiện đã đem lại.

VIETNAM MOTOR SHOW 2018

Thông tin chung

Tổng diện tích (trưng bày, hoạt động,…)

20.000 m2

Các nhà trưng bày

15 thương hiệu ô tô uy tín trong nhà và 3 hãng xe ngoài trời, ~100 doanh nghiệp trưng bày trong lĩnh vực phụ tùng, phụ trợ, ngân hàng, bảo hiểm và các lĩnh vực liên quan

Tổng Số lượng xe trưng bày

120 xe

Khách tham quan

185.000 lượt người

Các sự kiện chính

Họp Báo

- Số lượng Nhà báo tham dự: 132 Nhà báo

- Số lượng tin bài sau sự kiện: 225 tin, bài

Ngày Báo chí

> 200 Nhà báo/Phóng viên từ Hà Nội, TP HCM và các tỉnh lân cận tham gia đưa tin

Lễ Khai mạc và VIP Tour

- Đại diện các Bộ, ban, ngành và các cơ quan quản lý chức năng

- Lãnh đạo cao cấp của 15 thương hiệu tham gia VMS 2018

- >200 Nhà báo đến từ các cơ quan báo chí, phát thanh và truyền hình

- Số lượng khách tham dự ngày khai mạc: gần 10.000 người

Cuộc thi online “Săn vé

vàng”

Số lượng người tham gia: 10.000

Bốc thăm trúng thưởng

Số người tham gia: 2.720 người

Báo chí

Bảo trợ truyền thông

43 đơn vị bảo trợ truyền thông

Tổng bài đăng trên Báo chí về VMS

~2.200 tin bài chính thống, >6.000 lượt lan tỏa; ~ 400 đơn vị đưa tin

Digital & Mạng xã hội

Chủ đề “Vietnam Motor Show 2018” trên Digital và Mạng xã hội

được đề cập tới 30.633 lần và lượng lan tỏa đạt 177.784.016 lần

Lượt tiếp cận trên Facebook

> 744.000 lượt

Lượt xem Website

> 200.000 lượt

Lượt người xem Video

> 266.000 lượt

Lượt tương tác trên các kênh của KOLs

> 116.000 lượt

Số lượt tải App Vietnam Motor Show

9.534 lượt

 

Nhận thông tin triển lãm