06:00 | 01/09/2017

VIMS 2017 thu hút gần 121.000 lượt khách tham quan

Vietnam International Motor Show (VIMS) 2017 đã chính thức khép lại với gần 121.000 lượt khách tham quan. Trong không gian 14.000 m2, sự kết hợp của 13 thương hiệu xe hơi, môtô và du thuyền danh tiếng, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng.
Vietnam International Motor Show (VIMS) 2017 đã chính thức khép lại với gần 121.000 lượt khách tham quan. Trong không gian 14.000 m2, sự kết hợp của 13 thương hiệu xe hơi, môtô và du thuyền danh tiếng, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng.

Trở lại mùa thứ 3, VIMS tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu gồm Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, RoyalEnfield, Triumph và Tam Sơn Yachting.

VIMS 2017 thu hút gần 121.000 lượt khách tham quan

Cũng tại VIMS 2017, sự đa dạng của các gian hàng công nghiệp phụ trợ và các lĩnh vực liên quan đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tạo nên những màu sắc đa dạng cho kỳ triển lãm.

Không chỉ có những hoạt động bên trong khu vực triển lãm, ở khu vực ngoài trời, màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru đã trở thành một phần không thể thiếu nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng trong mỗi kỳ triển lãm. Bên cạnh đó, chương trình trải nghiệm xe của Jaquar mang tên "The Art of Performance" cũng đã thỏa mãn niềm mong mỏi của những người yêu xe muốn được lái thử những mẫu xe tâm điểm từ hai thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới.

Trong khuôn khổ VIMS 2017, Hội thảo chính thức với chủ đề "Văn hoá lái xe tại Việt Nam" đã diễn ra, mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra thảo luận những vấn đề về văn hoá lái xe cũng như các giải pháp tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông, dựa trên bối cảnh tình hình giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự thiếu ý thức của người điều khiển phương tiện, lượng xe ô tô lưu thông ngày một tăng và văn hoá đi xe ô tô là một vấn đề cần được chú trọng cải thiện.

Theo ban tổ chức, triển lãm đã thu hút được hơn 400 nhà báo từ gần 300 đơn vị thông tấn báo chí, truyền thông toàn quốc. Gần 121.000 lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1.3 triệu lượt tiếp cận trên fanpage và website chính thức của VIMS. Mặc dù có một vài biến động về số lượng các thương hiệu đăng ký tham gia VIMS 2017, nhưng kết quả vẫn vượt quá kỳ vọng của ban tổ chức, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô đang còn rất lớn, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.