06:00 | 01/09/2017

Sức lan tỏa mạnh mẽ từ VIMS 2017

Gần 121 ngàn lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1.3 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage, website chính thức của VIMS... là những kết quả vượt quá kỳ vọng của Ban Tổ chức.

Diễn ra trong 5 ngày từ ngày 25-29/10/2017 tại TPHCM, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3- VIMS 2017 đã chính thức khép lại với gần 121 ngàn lượt khách tham quan. Triển lãm diễn ra trong không gian gần 14.000m2 với sự tham gia của 13 thương hiệu xe hơi, mô tô và du thuyền danh tiếng, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ,... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng. Trở lại mùa thứ 3, VIMS 2017 tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu bao gồm: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Royal Enfield, Triumph và Tam Sơn Yachting. Năm nay, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam cũng lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), trưng bày 05 mẫu xe là sản phẩm mới liên kết giữa VEAM CORP và GAZ GROUP – Tập đoàn chế tạo ô tô hàng đầu đến từ CHLB Nga.

Trải nghiệm xe của Jaquar

Bên cạnh đó, những màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru đã trở thành một phần không thể thiếu nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng trong mỗi kỳ triển lãm. Chương trình trải nghiệm xe của Jaquar mang tên “The Art of Performance” cũng đã thỏa mãn niềm mong mỏi của những người yêu xe muốn được lái thử những mẫu xe tâm điểm từ hai thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới.